Monday, May 27, 2019

"Vỡ Mộng" Bật Kiếm Tiền Trên Youtube 2019 Vì "Tụt" Điều Kiện 4000 Giờ Xem

"Vỡ Mộng" Bật Kiếm Tiền Trên Youtube 2019 Vì "Tụt" Điều Kiện 4000 Giờ Xem

Lý do khiến Kênh không bật được kiếm tiền trên Youtube


"Vỡ Mộng" Bật Kiếm Tiền Trên Youtube 2019 Vì "Tụt" Điều Kiện 4000 Giờ Xem

Như các bạn đã biết, từ tháng 3/2018 Youtube đã ra điều kiện mới để duyệt bật kiếm tiền trên Youtube cho những người sáng tạo nội dung (Chủ kênh Youtube). Theo đó, kênh Youtube phải đạt 4000 giờ xem trong 12 tháng và đạt 1000 Subsciber thì mới được duyệt bật kiếm tiền. Điều kiện này đã khiến cho nhiều người mới tham gia tìm hiểu cách kiếm tiền trên Youtube gặp khó khăn nhất định. Tuy nhiên, xét về góc độ khác thì điều kiện này sẽ giúp cho những người sáng tạo nội dung trên Youtube sẽ phải đầu tư chất xám hơn, nhằm tăng chất lượng cho các video up lên Youtube

Sau 1 thời gian chết kênh hàng loạt vì nhiều lý do khác nhau :D, Nguyễn Trường Sơn đã ko bỏ cuộc và tiếp tục tạo kênh mới và bắt đầu lại hình trình kiếm tiền trên Youtube. Tuy nhiên, thật ko may, hành trình này đã tạm dừng 8 tháng vì lý do bệnh tật (những tháng ngày đen tối trong cuộc đời). Nhưng với niềm đam mê của mình, Nguyễn Trường Sơn đã dưỡng bệnh xong và quay trở lại hoạt động trên kênh youtube đó và càng ngày càng phát triển. Số người Đăng ký theo dõi kênh càng ngày càng tăng, và số giờ xem trên youtube cũng theo đó mà tăng theo. Và sau 1 năm rưỡi (tính từ ngày tạo kênh mới) thì Nguyễn Trường Sơn đã đạt được 4000 giờ xem và 1000 sub, đủ điều kiện để bật kiếm tiền trên Youtube. Đó là vào ngày 28/4/2019, cột mốc đáng nhớ cho hành trình kiếm tiền trên youtube 2019 với điều kiện mới ngày càng khắt khe của Youtube.

Theo như Youtube thông báo thì quá trình duyệt bật kiếm tiền trên youtube phải mất 1 tháng mới có kết quả. Và Nguyễn Trường Sơn đã ung dung chờ đến ngày lại được thấy từng đồng Đô-la nhỏ xinh chạy nhảy vào tài khoản của mình như "ngày xưa" :D.

Nhưng hỡi ôi ...đời ko như là mơ. 

Hôm nay, ngày 26/5/2019, cách ngày đến hạn 1 tháng duyệt bật kiếm tiền trên Youtube chỉ còn 2 ngày thì .... mới "vỡ mộng": kênh Youtube ko được duyệt bật kiếm tiền

Lý do thì thật trớt quớt: "tụt" điều kiện 4000 giờ xem trên Youtube (thật vãi cả lái)

Nay Nguyễn Trường Sơn ghi lại khoảnh khắc này chia sẽ với các bạn để các bạn biết và rút kinh nghiệm cho mình nhé :D

Mời các bạn cùng xem clip



  • Bấm ĐĂNG KÝ kênh Youtube Nguyễn Trường Sơn để xem nhiều video hơn
  • Link: https://youtu.be/hqdYR5MEFIE
  • Nhớ bấm thêm cái chuông để nhận thông báo khi có video mới nhất nhé
P/s: sắp tới Nguyễn Trường Sơn sẽ làm 1 serie video chia sẻ về kiếm tiền trên Youtube 2019. Các bạn có câu hỏi gì về kiếm tiền trên Youtube thì hãy comment ở video bất kỳ trên kênh Youtube của Nguyễn Trường Sơn nhé, vì cmt ở web nó ko báo nên ko cập nhật kịp)